โทรศัพท์ / โทรสาร

053-885591,053-885583

อีเมล์ติดต่อ

SatitCMRU@cmru.ac.th

โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ขอแสดงความยินดี กับทีมนักเต้น OMG ของโรงเรียนที่ได้ผ่าฟัน และได้รับรางวัลชนะเลิศรอบคัดเลือกระดับจังหวัด ,รางวัลชนะเลิศรอบคัดเลือกระดับภาค , และรางวัลชมเชยรอบชิงแชมป์ระดับประเทศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560 เวลา 19.10 น. ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จพระราชทานถ้วยรางวัลเกียรติยศ การแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2017 ณ. MCC Hall ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์บางกะปิ

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมจของโครงการ TO BE NUMBER ONE ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี สู่ความเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด เพื่อสร้างเสริมสุขภาพ และเติมพลังสร้างสรรค์ของคนวัยมันส์ เปิดโอกาสอีกครั้ง สำหรับผู้มีจังหวะในหัวใจ เพื่อก้าวสู่ฝันด้วยพลังกาย พลังใจเกินร้อย เน้นให้ความรู้และสร้างทางเลือกใหม่โดยเฉพาะเรื่องการออกกำลังกายสำหรับวัยรุ่นในรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อเป็นการกระตุ้นเยาวชนให้เกิดความ “เป็นหนึ่ง โดยไม่พึ่งยาเสพติด” 

โดยในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการปฏิวัติวงการเต้นครั้งสำคัญ ที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ที่พิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมาเพราะได้นำบทเพลงสไตล์ The King of Pop ไมเคิล แจ็กสัน ซึ่งเป็นราชาเพลงป็อบตลอดกาลมาเป็นบทเพลงบังคับในการแข่งขันทุกรุ่นเพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่งและชิงถ้วยพระราชทานจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดีพร้อมทุนการศึกษา โดยในปีนี้มีสุดยอดที่เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทั้งสิ้น จำนวน 33 ทีมจากทั่วประเทศ แบ่งเป็นรุ่น Junior อายุระหว่าง 6-9 ปี จำนวน 10 ทีม รุ่น Pre-Teenage อายุระหว่าง 10-14 ปี จำนวน 10 ทีม และรุ่น Teenage อายุระหว่าง 15-22 ปี จำนวน 13 ทีม 
จากหนึ่งความฝันกับพลังที่ทุ่มเทของน้องๆ วันทีน วันนี้กิจกรรม TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE เป็นหนึ่งเวทีสานฝันของนักเต้นที่จะก้าวไปอย่างมืออาชีพสร้างสรรค์ พัฒนาศักยภาพ อันเป็นประโยชน์ต่อตนเองและส่วนรวม